Đọc truyện cười mới nhất - Truyện Cười 247

Latest Articles


  • Ấp trứng voi…

    Có một anh chàng nọ nhà rất nghèo, nghèo đến nỗi không có cái quần để mặc. Nhà bên lại có cô gái rất đẹp ngày ngày để ý anh ta.
    Một hôm cô nàng quyết định qua nhà làm quen. Vì không có quần mặc nên anh không dám tiếp, nhưng cô gái cứ một mực đòi gặp anh. Cuối cùng anh đồng ý nhưng lại chui vào một cái lu và ló đầu ra để trò chuyện.
    Cô gái thấy lạ bèn hỏi:
    - Anh làm gì trong đó vậy?
    Chàng trai ấp úng:
    - À … Anh … Anh ấp trứng.
    Cô gái:
    - Trứng gì?
    Chàng trai:
    - Trứng voi.
    Cô gái nghe thấy trứng voi liền muốn xem cho biết, cô ta xin anh chàng cho mình xem trứng voi, vừa mở lời xin cô ta thò tay ngay vào trong lu nhanh đến nỗi anh chàng ngăn không kịp. Chợt cô gái reo lên:
    - A, anh ơi, trứng đã nở thành voi con rồi, em sờ thấy cái vòi…
    Anh kia được sờ đúng chỗ sướng, thế là.. và cô gái lại reo lên
    - Ôi anh ơi, nó lớn nhanh chưa này, mới một xíu mà cái vòi đã to lên rõ nhanh

    Read more »
  • Chung kết bắn cung thế giới

    Một cuộc thi bắn cung giữa các xạ thủ các nước Anh, Pháp và Việt Nam. Đầu tiên là anh chàng xạ thủ người Anh bước ra. Anh ta đặt một quả táo lên đầu một cô gái và
    đứng cách xa cô ta 30m. Vút..... mũi tên găm ngay chính diện quả táo. Mọi người vỗ tay hoan hô. Anh ta ưỡn ngực ra nói:
    - I'm Robinhood
    Đến lượt xạ thủ người Pháp, anh ta cũng đặt một quả táo lên đầu cô gái nhưng lại đứng cách xa 35m. Dây cung vừa buông, quả táo đã bị chẻ làm hai mảnh. Tiếng hoan hô nổi lên ầm ĩ. Anh ta được một phen lên mặt :
    - I'm Robert Francais
    Cuối cùng cũng tới lượt xạ thủ Việt Nam. Mọi người đều ồ lên khi thấy anh ta rút ra một quả táo tàu nhỏ xíu và đặt lên đầu cô gái.
    Mọi người càng ngạc nhiên hơn nữa khi thấy anh ta rút ra một dải khăn bịt mắt lại và tiến tới vị trí 35m. Tất cả đều hồi hộp theo
    dõi từng cử động của anh ta. Anh ta từ từ giương dây cung. Vút.......... mũi tên cắm ngay ngực cô gái (nhắm mắt mà bắn cỡ đó là quá
    siêu rồi ). Anh ta bước ra và nói:
    -I'm.....sorry!!!

    Read more »
  • Kiểm soát được cái miệng là phước đức, nên đừng nói 13 điều này

    Không phải tự nhiên mà có câu: Bệnh từ miệng vào, họa từ miệng ra. Những điều sau chắc chắn ai cũng từng mắc phải, cần sửa ngay để tránh rước phiền rước họa vào thân bạn nhé!

    1. Không nên đánh giá người khác tốt xấu thế nào, bởi vì tốt xấu của họ không ảnh hưởng tới miếng cơm manh áo của bạn.

    2. Không nên đánh giá đức hạnh của người khác, bởi vì có thể có những khía cạnh họ còn cao quý hơn bạn.

    3. Không nên đánh giá gia đình của người khác, bởi vì những người đó và bạn không có quan hệ.

    4. Không nên đánh giá học vấn của người khác, bởi vì trên đời này kiến thức là mênh mông.

    5. Không nên đánh giá bất kỳ người nào, cho dù người đó là người bạn xem thường nhất.

    6. Không nên lãng phí tiền bạc, bởi vì ngày mai bạn có thể thất nghiệp.

    7. Không nên vênh váo, tự đắc, bởi vì có thể ngày mai bạn thất thế.

    8. Không nên nói quá phô trương, phải biết rằng bạn cũng chỉ là một người nhỏ bé.

    9. Không nên dựa vào người khác, bởi vì cuộc sống nhiều gánh nặng, ai cũng muốn sống nhẹ nhõm.

    10. Không nên làm tổn thương người khác, nhân quả sớm muộn đều sẽ đến.

    Mô tả ảnh.
    Ảnh minh họa

    11. Không nên quá chú tâm giải thích đúng sai, hãy làm bậc trí giả. Trên đời chúng ta thường nghĩ cách giải thích cái gì đó. Nhưng mà, một khi giải thích, ta lại phát hiện rằng, bất kể ai giải thích đều là người yếu ớt, thậm chí sẽ càng bôi nhọ mình hơn.

    Núi dẫu không nói rõ độ cao của mình, thì độ cao của nó cũng không hề bị ảnh hưởng; biển không nói rõ độ sâu của mình, thì việc dung nạp trăm sông đổ dồn về nó cũng không có gì là trở ngại; mặt đất dẫu không nói rõ độ dày của mình, thì cũng không có ai có thể thay thế nó làm chỗ dựa cho vạn vật được…Đừng đánh giá thấp bất kể ai, bạn không có nhiều khán giả, đừng mệt mỏi như vậy.

    12. Không nên tự nhiên nổi giận, vì không phải ai cũng là “con nợ” bạn. Có thể hiện tại bạn đang rất thống khổ, nhưng khi vượt qua khoảng thời gian ấy, nhìn lại bạn sẽ phát hiện kỳ thực điều đó cũng chẳng là gì. Chúng ta thường phàn nàn cuộc sống bất công với mình, nhưng thực ra cuộc sống căn bản không biết được chúng ta là ai.

    13. Không nên nói rằng ai tu luyện tốt hay không tốt. Tu hành là việc cá nhân, người khác chính là một cái gương phản chiếu chính cái thiếu sót trong tu luyện của bản thân mình.

     

    Theo Sức khỏe Cộng đồng/Theo Khỏe & Đẹp

    Read more »
  • truyện cười cô hàng xóm tốt bụng

    Vợ mới sinh con, thương chồng bị "cấm vận" lâu ngày, lại vất vả ngược xuôi, khổ trăm bề, nên đưa cho chồng một ít tiền, thì thầm bảo chồng đi "thư giãn" ở ngoài:
    - Xả van một tí cho đỡ bực bội và con người không khó chịu anh ạ! Em không trách anh đâu!
    Ông chồng đi ra ngoài một lúc, rồi trở về. Trả lại gần nửa số tiền rồi kể:
    - Anh định vào quán, nhưng vừa ra cửa gặp cô A. hàng xóm, cô ấy hỏi chuyện, thông cảm vợ đẻ nên bằng lòng "giúp" anh, lại còn giảm giá 50%!
    - Con ranh, láo toét....! Cô vợ gầm lên
    - Ô kìa em! Đỡ tốn một nửa tiền, hàng lại "đảm bảo", sao em lại giận chứ?
    Cô vợ điên tiết la ầm lên:
    - Anh thì biết gì! Hồi nó đẻ, em có lấy của chồng nó xu nào đâu ....!
    Read more »
  • Những điều người xưa dạy phụ nữ để cả đời được suôn sẻ

    1. Trước khi nói phải suy nghĩ kỹ
    Hãy sáng suốt với sự tình, thận trọng với lời nói, nói nhiều không hẳn đã có ích. Bình thường nhất định phải quản tốt cái miệng của mình, nếu không sẽ mang đến rất nhiều phiền toái cho bản thân.

    2. Gặp chuyện đừng vội kết luận
    Cho dù đã có đáp án thì cũng cứ từ từ, đừng vội vã, bởi vì biết đâu sẽ còn phương pháp giải quyết tốt hơn. Đứng ở những góc độ khác nhau sẽ có những đáp án khác nhau, phải học được cách thay đổi tư duy, đặc biệt là khi gặp phải phiền toái, phải học được cách lặng lẽ theo dõi kỳ biến. Học được cách này, rất nhiều khi phiền toái được hóa giải, thậm chí vận may sẽ đến!

    3. Học cách coi chuyện lớn hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không
    Cố gắng đem chuyện phức tạp xử lý theo cách đơn giản nhất, đừng bao giờ đem chuyện đơn giản hóa thành phức tạp.

    4. Đừng bình luận về người khác
    Trên thế giới này không có “vô duyên vô cớ tình yêu” và cũng không có “vô duyên vô cớ thù hận.” Đừng tham dự vào việc bình luận bất kỳ ai, chỉ cần trong lòng hiểu rõ là được rồi.

    5. Tuân thủ quy tắc, sự việc đừng làm đến tuyệt
    Làm bất cứ việc gì đều phải tuân thủ quy tắc, người ta nói “kẻ trộm cũng biết rõ là những thứ gì tuyệt đối không thể trộm” là có ý này. Cho nên, làm sự tình gì cũng đừng làm đến tuyệt (đoạn tuyệt, tuyệt tình). Những việc như “giậu đổ bìm leo” tuyệt đối đừng làm, cho người khác đường lui cũng đồng nghĩa với loại bỏ chướng ngại cho mình. 

    6. Đối với tiểu nhân, hãy đứng xa mà nhìn
    Đối với tiểu nhân phải nhường nhịn, lùi một bước biển rộng trời cao. Trêu chọc tiểu nhân là động chạm đến phiền toái, đa phần những kẻ tiểu nhân ở trên đời này là không nên động chạm vào. Từ trước đến nay, thời đại nào cũng có tiểu nhân và chỉ nên đứng xa mà nhìn.

    7. Đối đãi với người yêu thương nhất định phải tôn trọng
    Người khác yêu thương mình là có nguyên nhân, đừng hỏi tại sao, khi tiếp nhận phải dùng yêu mến nhiều hơn để hồi báo họ. Nhưng mà đừng bao giờ lừa gạt tình cảm của người khác, cho dù bạn không thích, cho dù người ta có khuyết điểm. Đây là tài phú mà bạn có dùng tiền cũng không mua được.

    8. Cầm lên được, hạ xuống được
    Phải có một tâm thái bình thản. Khi tâm trạng không tốt chính là lúc bạn đang luẩn quẩn trong phiền toái, dằn vặt… kỳ thực sự tình cũng không đến nỗi xấu tệ như bạn nghĩ đâu. Đường đời của ai cũng có lúc cao điểm, có lúc xuống thấp điểm, căn bản không có cuộc đời luôn thuận buồm xuôi gió. Phải học được cách cầm lên được và hạ xuống được. Cầm lên được là một loại dũng khí nhưng bỏ xuống được lại cần một loại ý chí.

    9. Quý trọng duyên phận tốt lành, nhưng tuyệt đối đừng bài xích duyên phận không tốt
    Duyên phận có tốt có xấu, quý trọng duyên phận tốt cũng đừng bài xích duyên phận xấu. Gặp thoáng qua cũng là duyên phận. Toàn thế giới có mấy tỷ người, chạm mặt ai cũng không hề dễ dàng gì cho nên gặp duyên phận không tốt cũng phải cố gắng khoan dung, cho đối phương một lần cơ hội không thể vừa gặp đã chối bỏ.

    10. Đừng để điều không thuận lợi trong sự nghiệp làm ảnh hưởng đến người nhà
    Đừng để những điều không thuận lợi trong sự nghiệp làm ảnh hưởng đến người nhà, càng đừng để bất hòa trong gia đình làm ảnh hưởng đến sự nghiệp. Làm như vậy rất không có lợi vì cả gia đình và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng, thậm chí bị tổn thất. Nhất là đàn ông, phải có trách nhiệm với cả gia đình và sự nghiệp.

    11. Không lừa gạt người khác, cùng đừng để dễ dàng bị lừa
    Dựa vào lừa gạt người, hạ thấp người để nâng cao bản thân kết quả chỉ là để lộ ra sự vô tri và bần cùng của bản thân. Ngược lại, bạn cũng cần phải dưỡng được tố chất tốt đẹp và tri thức uyên bác để kẻ lừa gạt không dám đến gần.

    12. Là phụ nữ cũng phải coi trọng sự nghiệp
    Là phụ nữ đừng có ý nghĩ sự nghiệp không liên quan gì đến mình, việc của mình là ở trong bếp, chăm con… Kỳ thực, hãy để ý đến sự nghiệp một chút. Có sự nghiệp, có công việc bạn sẽ thấy ý nghĩa hơn rất nhiều.

    13. Thời gian rảnh rỗi hãy dành để làm phong phú bản thân
    Thời gian nhàn rỗi đừng dành để chơi những trò chơi vô nghĩa hay những câu chuyện phiếm vô ích. Hãy đọc một cuốn sách, học cách quản lý một công ty, xem xét tin thời sự, tìm hiểu pháp luật… Những điều này sẽ làm phong phú bản thân bạn đồng thời cũng tạo cho bạn nhiều cơ hội hơn.

    14. Giữ vẻ ngoài sạch sẽ
    Rất nhiều người khi vừa gặp gỡ đã khiến người khác không muốn gặp lần thứ hai, nhưng có nhiều người lại để lại ấn tượng trong lòng người khác ngay trong lần gặp đầu tiên. Vẻ ngoài không phải quan trọng nhất nhưng không thể xem nhẹ nó. Bạn không nhất thiết phải ăn mặc đắt tiền nhưng nhất định phải giữ đầu tóc, quần áo… sạch sẽ.

    15. Trước khi thành công, không cần phải nói với người khác
    Khi làm một sự việc gì, trước khi thành công, không cần phải nói cho người khác biết. Nếu như bạn thành công, không cần nói thì người khác tự khắc sẽ biết.

    Theo Phununews

    Read more »
  • Vợ muốn cắt tóc, chồng "soái ca" trổ tài cây kéo vàng và đây là kết quả...

    Nếu có ý định nhờ chồng hay người yêu cắt tóc cho mình thì trước đó hãy nhớ tới những hình ảnh này để... cân nhắc nhé!

    Có phải bạn luôn ao ước sẽ cưới được một anh chồng hoặc vớ được một tên người yêu kiểu soái ca trong truyền thuyết biết chiều chuộng, chăm sóc bạn từng ly, từng tí các thứ, các thứ không? Lúc đói thì mua đồ cho bạn ăn, lúc chán thì đưa bạn đi mua đồ, quần áo bạn thay ra có người giặt, bát đũa bạn ăn xong chàng sẽ tự động dọn rửa sạch sẽ tinh tươm, và khi bạn muốn thay đổi kiểu tóc thì với bàn tay vàng cái gì cũng biết làm, chàng sẽ giúp luôn bạn?

    Không không, các vế trước thì có thể nhưng riêng điều sau cùng cần cân nhắc thật kĩ nhé, vì có một cô nàng cũng đã... trót dại để chồng cắt tóc hộ mình và kết quả là thế này đây...

    Vợ muốn cắt tóc, chồng soái ca trổ tài cây kéo vàng và đây là kết quả... - Ảnh 1.

    Được chia sẻ trên một trang Fanpage nổi tiếng, những hình ảnh của cặp đôi này đang thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng. Theo như dòng mô tả đi kèm những bức hình thì "vợ đòi đi cắt tóc, sẵn tay soái ca trổ tài cây kéo vàng".

    Bức gương trên bàn trang điểm của cô vợ đã ghi lại hết toàn bộ hành động xảy ra. Dù cô vợ đang mải chụp hình mình, chàng trai này vẫn tỏ ra là cực kì có tinh thần "soái ca" khi rất chăm chú đến mái tóc của vợ. Cảm thấy chỉ với cây lược là chưa đủ, anh chàng còn mượn thêm quả bát tô để đường cắt được tinh tế và khéo léo hơn. Thậm chí chân còn phải đặt hẳn lên bàn để chứng minh cắt tóc là một việc khá vất vả, cần phải có một điểm tựa thật vững thì mới có thể hoàn thành tốt theo ý của vợ mình...

    Vợ muốn cắt tóc, chồng soái ca trổ tài cây kéo vàng và đây là kết quả... - Ảnh 2.

    Và có chuyện đó có ai ngờ, cũng nhờ chiếc bát tô, cô vợ của chàng "soái ca" đã có hẳn một bộ mái thưa như đúng mốt mang tinh thần Maruko phiên bản Việt Nam. Nhưng giá mà nó dài ra thêm một chút, dài ngang ngửa với sự hết lòng hết ý chăm sóc cho vợ của anh chàng soái ca này thì có phải là sẽ hoàn hảo không...

    Vợ muốn cắt tóc, chồng soái ca trổ tài cây kéo vàng và đây là kết quả... - Ảnh 3.

    Mái tóc của cô vợ nhờ sự trợ giúp của chiếc bát tô úp ngược...

    Chỉ sau hai tiếng đăng tải, những hình ảnh này đã nhận về 71.000 lượt thích cùng hơn 4000 lượt bình luận. Và hầu như tất cả đều chỉ quan tâm đến vẻ mặt hơi khó diễn tả cùng mái tóc mới của cô nàng này sau khi được chồng cắt cho rồi rút ra 2 kết luận: không nhịn được cười và sau này dù có lười cũng không thể nhờ chồng hay người yêu cắt tóc, biết chưa!!!

     

     

    Theo Trí Thức Trẻ

     

    Read more »
  • 9 cách tán gái 'dở nhất quả đất'

    Bạn có thể nghĩ rằng các cách tán gái 'truyền thống' đã lỗi thời và bây giờ là lúc bạn thử những phương pháp mới. Nhưng hãy cẩn thận!

     cách tán gái của bạn theo phương pháp nào cũng cố gắng tránh 9 cách tồi tệ dưới đây:

    1. Theo dõi nàng và 'tiết lộ' bí mật của nàng với… chính nàng

    '- Em đã từng học yoga đúng không?

    - Sao anh lại biết?

    - Trời ạ, ảnh facebook của em năm 2012 toàn hình tập yoga mà!'.

    Bạn đã thấy ảnh nàng trên Facebook và bạn quyết định 'rà soát' tài khoản của nàng để tìm hiểu thêm về 'đối tác'. Trong khi việc này có thể mang đến cho bạn ít nhiều thú vui thì nó cũng không dễ chịu lắm cho nàng nếu được nghe bạn 'tiết lộ' mọi thứ về cuộc sống của nàng. Chìa khóa của cách tán tỉnh tốt nhất đó là tìm hiểu về người đối diện chứ không phải kể cho họ nghe hàng loạt những điều mà họ đã biết.

    2. Tấn công mạnh mẽ

    Chắc chắn rằng bạn sẽ cần đến sự may mắn nếu quyết định 'hạ gục' nàng chỉ sau 5 phút. Niềm vui của sự tán tỉnh nằm trong những lời đề nghị nên quan hệ của bạn sẽ bị phá hủy khi bạn muốn kết thúc nó trong thời gian chóng vánh.

    Nếu bạn tiến đến quá gần đến mức nàng có thể cảm nhận hơi thở của bạn chỉ sau một vài buổi gặp, bạn sẽ không thể đi xa hơn được. Các cô gái sẽ cho rằng bạn đang thiếu thốn tình yêu và cuống cuồng tìm kiếm. Hãy bình tĩnh, thư giãn và cư xử theo cách thông thường.

    9 cách tán gái “dở nhất quả đất”

    Bạn quyết định sẽ 'đốn gục' nàng sau 5 phút? Chúc may mắn!

    3. Cư xử thô bạo

    Nếu ai đó nói rằng khi nam giới kéo tóc phái nữ và đá họ tức là anh ta đang phải lòng cô ấy. Điều đó đúng khi bạn là một chàng trai… 8 tuổi. Bạn không nghĩ rằng mình tát vào mặt ai đó, dù nhẹ, và sẽ được dán nhãn là 'chuyên gia tán tỉnh của năm' đấy chứ?

    4. Mỉm cười từ xa

    Nhưng bạn phải có một bước tiến. Nếu bạn vẫn tiếp tục ngồi một chỗ và cười thì sau một giờ, bạn sẽ trở thành một anh chàng kỳ cục trong mắt nàng. Hãy di chuyển đến gần hơn sau khi mắt bạn đã 'khóa' mắt nàng.

    Tán tỉnh từ xa cả buổi tối không phải lời khuyên tốt và đôi khi nó gây lúng túng cho người đối diện. Giống như kiểu họ không thể hiểu bạn đang gây chú ý hay chỉ bỡn cợt cho vui.

    9 cách tán gái “dở nhất quả đất”

    Một kỹ thuật tán tỉnh tuyệt vời là gây sự chú ý của ai đó từ phía góc xa của căn phòng. Hãy tìm kiếm mắt nàng và mỉm cười. Điều này cho nàng biết rằng bạn đang để ý đến nàng.

    5. Chậm nhắn tin

    Bạn nghĩ rằng cách tán gái tốt nhất là để nàng chờ đợi? Hãy nghĩ lại. Nếu bạn để quá lâu mới nhắn tin, cô ấy sẽ thấy buồn chán, thất vọng và sau đó là mất hứng thú. Hãy tiến hành mọi thứ nhanh chóng theo sự tăng lên của tình cảm. Bạn phải nhanh hơn và hài hước chứ không phải chậm chạp và nhàm chán. Nếu cô ấy nhắn tin cho bạn, đừng chần chờ, hãy nhắn lại ngay lập tức.

    6. Gắn chặt với Facebook

    Nếu bạn dành thời gian quá nhiều ở Facebook để 'like' ảnh của cô ấy, thì cô ấy sẽ nhanh chóng thấy chán và chuyển hướng qua một anh chàng thú vị hơn. Con gái thích được nghe những lời tán tỉnh và thích thấy một anh chàng ngưỡng mộ họ ngoài đời thực hơn là trên thế giới ảo.

    9 cách tán gái “dở nhất quả đất”
    Một vài anh chàng có những ngón tay bằng vàng, họ có thể tán tỉnh trên Facebook như thể họ là Leonardo DiCaprio. Thế nhưng khi ở thế giới thực, lưỡi họ lại bị đóng băng.

    7. Trêu ghẹo quá nhiều

    Trêu chọc là một phần quan trọng vô vàn cách tán gái nhưng hãy cẩn thận vì có thể bạn đang đi quá xa. Đùa cợt quá nhiều khiến đối phương rơi vào thế phòng thủ và đôi khi sẽ tức giận với những trò đùa quá lố. Hãy bỡn cợt một chút, khiến họ bật cười nhưng giữ ở mức độ vừa phải.

    8. Trêu đùa với bạn của nàng

    Trong một cuốn sách hướng dẫn về cách tán gái xuất bản từ năm 1967 đã đưa việc đùa cợt với bạn của đối phương thành một trong những việc nên làm. Thế nhưng khoa học đã chứng minh điều ngược lại.

    Trong khi việc tán chuyện vui vẻ với những người khác tạo cơ hội cho những anh chàng nhút nhát tìm cách tiếp cận mục tiêu thì nó lại cũng khiến ý định của bạn trở nên không rõ ràng. Cô gái bạn quan tâm sẽ không thể biết bạn đang chú ý vào họ và một cô nàng nào khác trong đám bạn của mình. 

    9 cách tán gái 'dở nhất quả đất'
    Giống như mọi điều khác, để đạt được cái mình muốn, bạn hãy tiếp cận theo đường thẳng.

    9. Tại sao cần phải quá nghiêm trọng?

    Tán tỉnh tức là vui vẻ và tất nhiên, đôi khi nó mang màu sắc lãng mạn. Nếu bạn nghĩ rằng ai đó tán tỉnh mình tức là họ đang sẵn sàng để gặp cha mẹ mình để xin cưới thì bạn đã sai rồi. Hãy thư giãn, suy nghĩ nhẹ nhàng hơn về việc này để cảm thấy dễ chịu một chút. Nếu việc này đi xa hơn, thì càng tốt. Còn nếu không, việc gì phải quá nghiêm trọng hóa nó?

     

    Theo Khám phá

    Read more »
  • Con gà sống lâu nhất

    Một con gà ở Trung Quốc đã sống 22 năm, đẻ 5.000 quả trứng.

     

    Một con gà mái của người nông dân Trung Quốc đã sống được 22 năm, đang chờ được ghi vào sách kỷ lục Guinness.

    Con gà mái già vẫn sống khỏe mạnh. Ảnh: Quirky.

    Nếu so sánh với tuổi người, nàng gà này đã sống được 400 tuổi. Chủ của nó, ông Yang Shaofu, 77 tuổi, ở Vân Nam, nói rằng, con dâu ông đã mua con gà này từ năm 1988, cùng 4 con khác.

    Ông Yang kể: "Khi mua, nó chỉ nặng nửa kg và hai tháng sau, nó bắt đầu đẻ trứng". Hiện tại, nàng gà này vẫn khá khỏe, ngoại trừ việc ăn uống kém hơn. Thức ăn hàng ngày của nó là kê và ngô.

    Theo Ananova, các bác sĩ thú y ở địa phương cho biết, một con gà bình thường chỉ sống được khoảng 7 đến 8 năm, kỷ lục lâu nhất là 12 năm, chỉ bằng nửa số tuổi của con gà này. Cho đến nay, con gà của ông Yang đã đẻ trên 5.000 quả trứng. Người chủ già cả này tâm sự: "Mọi người đề nghị tôi làm thịt con gà nhưng tôi không thể. Chúng tôi sẽ nuôi cho đến bao giờ nó chết".

    Read more »
  • Nhìn tướng tay biết ngay khả năng kiếm tiền của bạn

    1. Tiểu khang

    Nếu đường Thái Dương trong lòng bàn tay kéo dài từ ngón tay đeo nhẫn tới đường chỉ tay Tình cảm, là dấu hiệu cho thấy tài lộc của chủ nhân bắt đầu có dấu hiệu khởi sắc, đạt được mức tiểu khang, bắt đầu có của ăn của để, đời sống vật chất sung túc, dư dả.

    Dấu hiệu dễ nhận thấy nếu bạn đạt mức tiểu khang là mua xe, mua nhà, có khoản tiết kiệm cố định trong ngân hàng. Nhìn chung, cuộc sống được ví như “nhìn lên thì chẳng bằng ai, nhưng nhìn xuống thì chẳng ai bằng mình”.

     

    2. Tiểu phúc

    Sau khi đã đạt mức tiểu khang (như trên), nếu quan sát thấy đường Thái Dương càng rõ nét và sâu hơn, đồng thời vẫn kéo dài từ ngón tay đeo nhẫn rồi cắt đường chỉ tay Tình cảm; cộng thêm với cung Tài Bạch (phần mũi trên khuôn mặt) đầy đặn, không khuyết hãm thì tài vận hanh thông, có nhiều cơ hội phát tài, công danh sự nghiệp phát đạt.

    Xem tướng tay, bắt đầu từ khoảng 31 tuổi, công danh sự nghiệp của người này càng rộng mở, cơ hội thăng quan tiến chức vừa nhiều lại khả thi, cuộc sống đạt mức tiểu phúc (vừa sung túc về vật chất, vừa được hưởng phúc lộc trời ban).

     

    3. Trung phúc

    Khi có hai dấu hiệu sau đây xuất hiện, bạn có thể chắc chắn rằng cuộc sống của mình đang ở mức trung phúc (tài lộc hưng vượng, công danh sự nghiệp hanh thông, đời sống tinh thần phong phú). 

    Dấu hiệu thứ nhất: Đường Thái Dương sau khi cắt đường chỉ tay Tình cảm, lại tiếp tục kéo dài tới gò Hỏa tinh thứ 2. 

    Dấu hiệu thứ hai: Sau khi đường Thái Dương cắt đường chỉ tay Tình cảm, tiếp tục kéo dài tới cạnh gò Nguyệt. 

     

    4. Đại phúc

    Trong cuộc sống, người có thể đạt tới mức đại phúc xưa nay hiếm nhưng không phải là không có. Tướng tay của người này phải có đặc điểm xuất chúng, khác người.

    Đường Thái Dương không những kéo dài và cắt đường chỉ tay Tình cảm mà còn cắt đường chỉ tay Sinh mệnh. Nhưng trên thực tế, hiếm có kiểu tay này bởi đường Thái Dương khó mà kéo dài như vậy.

    Theo: Lichngaytot

    Read more »
  • 7 cách giúp bạn gái "bật đèn xanh" mà không hề lộ liễu

    Bạn đang thầm thương trộm nhớ một anh chàng từ lâu mà vẫn đau đầu không biết làm thế nào để chàng biết điều đó. Những bí quyết nho nhỏ sau đây sẽ giúp bạn phát tín hiệu đến chàng một cách ý nhị và khéo léo.

    1. Ánh mắt

    Không phải tự nhiên mà người ta vẫn nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì vậy, bạn nên tận dụng những chuyển động của ánh mắt để phát tín hiệu tới người đó. Mỗi khi có cơ hội tương tác với chàng, hãy thử nhìn vào mắt chàng trong khi nói chuyện.
    Tuy nhiên bạn cũng chớ nên nhìn người ta chằm chằm mà chỉ cần tương tác trong phút chốc (khoảng 3 giây) rồi quay sang chỗ khác để tránh làm chàng bối rối hoặc thấy… sợ vì bạn. 
    7 cách bật đèn xanh mà không hề lộ liễu cho bạn gái
    Đôi lúc bạn cũng có thể dành những cái nhìn 'bâng quơ' một cách tự nhiên nhất dành cho chàng. Đó có thể là ánh mắt “vô tình” lướt qua khiến chàng phải chú ý đến bạn. 

    2. Nụ cười

    Nụ cười chính là một vũ khí lợi hại của phái đẹp, sẽ thật lãng phí nếu bạn không tận dụng nó để tương tác với chàng trai mình thích. Một nụ cười nhẹ nhàng sẽ mang đến cảm giác thân thiện, gần gũi. Một nụ cười bẽn lẽn mỗi khi chàng trêu đùa bạn sẽ giúp chàng hào hứng. Một nụ cười ẩn ý lại làm chàng thêm phần tò mò về bạn. Hãy thật linh hoạt trong từng tình huống, tuy nhiên cũng không nên gượng ép để tránh khiến chàng thấy bạn giả tạo.

    3. Luôn xinh đẹp trước mắt chàng

    Con trai yêu bằng mắt, 'chân lý' đó không bao giờ thay đổi. Một vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn và xinh đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút chàng chỉ trong một nháy mắt. Không cần quá chải chuốt, bạn chỉ cần thêm chút son môi hay sửa sang mái tóc rối, chọn những bộ đồ tôn dáng hợp cảnh là đã đủ để khiến chàng để ý tới bạn.

    4. Ngôn ngữ cơ thể

    Những cử chỉ trên cơ thể sẽ giúp bạn nói lên nhiều điều với người mình đang để ý. Một cái chạm hờ trên vai hay cái bắt tay nhẹ đến từ phái nữ có thể khiến các chàng trai rung rinh chỉ trong phút chốc. Tuy nhiên, cách bật tín hiệu này thường dành cho những cô nàng bạo dạn và tự tin với bản thân mình.
    Mách bạn gái 7 cách bật đèn xanh mà không hề lộ liễu

    5. Ghi nhớ các chi tiết về chàng

    Chàng đã từng chia sẻ với bạn rằng mình thích màu xám, hoặc vô tình than phiền về chiếc áo mới mua chưa kịp mặc đã phai màu… Hãy ghi nhớ những chi tiết nho nhỏ như thế và khéo léo gợi nhắc đến trong những cuộc nói chuyện với chàng. Chàng sẽ rất ngạc nhiên về trí nhớ 'siêu phàm' của bạn và phần nào cảm nhận được sự quan tâm từ bạn.

    6. Tận dụng những lời trêu đùa

    Những lời trêu đùa cũng có tác dụng đáng kể giúp bạn thể hiện tình cảm của mình với một chàng trai. Vài câu nói “dìm hàng” nhẹ nhàng sẽ khiến chàng thấy bạn thú vị hay thậm chí muốn “trả thù” bạn sau đó. Những phản ứng tương tác qua lại giữa hai bên với những lời nói đùa sẽ là chất xúc tác tình cảm của bạn được thể hiện một cách tự nhiên nhất với chàng.

    7. Là chính mình

    Dù có sử dụng nhiều cách khác nhau để tiếp cận và bật đèn xanh với chàng, hãy luôn là chính mình để tránh tạo cảm giác giả tạo hoặc khiến chàng lầm tưởng bạn là con người khác. Bạn có thể tận dụng những thế mạnh của mình như khướu hài hước hay sự thông minh, linh hoạt, khả năng lắng nghe… để chàng thêm ấn tượng và dần yêu mến con người thật của bạn.

     

    Theo Khám phá
    Read more »
  • 10 bí kíp chinh phục trái tim nữ giới đã được khoa học chứng minh

    Một nghiên cứu mới đây cho biết những người có cảm giác biết ơn những gì đối phương đã làm cho mình thường có được tình yêu lâu dài hơn các cặp đôi khác.

    Khi yêu nhau, người ta thích thể hiện tình cảm ra bên ngoài không những với đối phương mà còn muốn cho cả thế giới biết rằng ta yêu họ nhiều như thế nào. Có vô số người thích bày tỏ trên facebook, cầu hôn lãng mạn chốn đông người, tặng quà giá trị hay vô vàn những điều sến sẩm khác... Nhưng nó vẫn chưa đủ, vẫn còn có nhiều cách để chinh phục trái tim nàng chỉ bằng những hành động đơn giản dưới đây mà đã được khoa học chứng minh: 
    10 cách chinh phục trái tim nữ giới đã được khoa học chứng minh
    1. Biết lắng nghe và thấu hiểu
    Điều này nghe có vẻ đơn giản nhưng thực tế lại không đơn giản chút nào. Người ta thường có xu hướng chuẩn bị trong đầu những gì mình sắp nói hơn là thực sự lắng nghe người kia. Nhất là sau thời kì yêu nhau nồng say hay bước qua tuần trăng mật, rất nhiều mâu thuẫn có thể nảy sinh. Chỉ có lắng nghe mới có thể dung hòa được mọi thứ. Lắng nghe mới thấu hiểu và thấu hiểu là một tên gọi khác của yêu thương.
    2. Nhìn vào mắt nhau
    Zick Rubin - một nhà tâm lý học xã hội đã tiến hành một cuộc nghiên cứu vào năm 1970 trên 158 cặp đôi yêu nhau trong độ tuổi Đại học. Bằng cách quan sát thời gian các cặp đôi dùng đôi mắt để "trao đổi thông tin", bắn ra tín hiệu riêng và cách họ trả lời phỏng vấn về mối quan hệ của họ, ông đã có thể kết luận rằng những cặp đôi nào có thời gian giao tiếp bằng mắt nhiều hơn thường yêu thương nhau sau đậm hơn.
    3. Nói lời cảm ơn
    Một hành động rất đơn giản nhưng lại mang hiệu quả không ngờ. Một nghiên cứu năm 2010 cho biết những người có cảm giác biết ơn những gì đối phương đã làm cho mình thường có được tình yêu lâu dài hơn các cặp đôi khác. Hành động, cử chỉ, thái độ biết ơn làm các cặp đôi gắn kết nhau bền chặt hơn.
    4. Không bao giờ quên nở nụ cười với nhau
    Mỉm cười không chỉ giúp bạn luôn nhớ đến nhau, mà nó cũng có thể giúp bạn xuất hiện hấp dẫn hơn trong mắt người ấy. Theo một nghiên cứu năm 2014 về hạnh phúc và sự quyến rũ, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng sự hấp dẫn của một người tăng hay giảm tùy thuộc vào sự quyến rũ khi họ mỉm cười với một nửa của mình. 
    10 cách chinh phục trái tim nữ giới đã được khoa học chứng minh
    5. Mật mã tình yêu
    Như là các kiểu đùa chỉ hai người có với nhau, còn những người khác đều không hiểu; hay những ngôn ngữ riêng mà chỉ cần nháy mắt hay nhếch môi đối phương cũng biết nội dung bạn muốn nói là gì. Những cặp đôi hạnh phúc thường tự tạo ra loại ngôn ngữ để giao tiếp với nhau mà chỉ trong thế giới riêng của họ mới cảm nhận được thôi. Người ta còn gọi phiếm là "Mật mã tình yêu".
    6. Thử thay đổi kiểu hôn
    Một nụ hôn dài, hôn đắm đuối hay hôn bất ngờ đều được, chỉ cần thêm một chút đê mê, nồng cháy để người ấy biết bạn yêu họ nhiều như thế nào là cách tuyệt vời nhất, phải không nào?
    7. Nếu có rắc rối, hãy tham khảo ý kiến từ bạn bè
    Cảm thấy thích nhau, thậm chí yêu nhau có thể chỉ trong tích tắc, nhưng để mối quan hệ kéo dài thì không đơn giản. Các bạn cần nhiều thử thách về thời gian, cũng như về nhiều thứ khác đang chờ đợi bạn phía trước. Các cô bạn của bạn có thể cho bạn một cái nhìn khách quan bởi họ là người ngoài cuộc, đôi khi sẽ có những ý tưởng tuyệt vời hơn đấy. Trong một nghiên cứu nhỏ năm 2001 liên quan đến 74 cặp đôi đang yêu, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những cặp đôi được tác hợp thành công dễ dàng hơn nếu có các “chuyên gia hòa giải” là nữ - so với bạn bè nam.
    8. Nói “anh yêu em” trước khi “yêu”
    Điều này thực sự quan trọng nếu bạn muốn mối quan hệ của bạn đi xa hơn. Quay trở lại những năm 2000, giáo sư truyền thông Đại học bang Illinois Sandra Metts đã làm một nghiên cứu ở một trường Đại học trên 300 sinh viên cả nam lẫn nữ, đã cho thấy có một kết nối cảm xúc - trong câu nói đặc biệt "anh yêu em" trước khi bắt đầu làm "chuyện ấy". Câu nói này có thể tạo ra một tác động tích cực trên quỹ đạo cảm xúc của các mối quan hệ.  
    10 bí kíp chinh phục trái tim nữ giới đã được khoa học chứng minh
    9. Đề cao người bạn đời của mình
    Nhà trị liệu tâm lý và tác giả M.Gary Numan đã nghiên cứu hàng trăm cặp vợ chồng hạnh phúc và thất bại trong hôn nhân. Ông phát hiện ra rằng, trung bình 48% số người thất bại trong một mối quan hệ nói rằng họ cảm thấy thiếu sự đánh giá cao từ người phối ngẫu của họ. Họ cho rằng mình không có cảm giác được tôn trọng và bị bạn đời coi thường nhiều hơn là sự đề cao.
    10. Trong buổi hẹn hò, hãy mời thứ họ thích chứ đừng mời thứ bạn thích
    Nhà tâm lý học John Bargh đã tiến hành một vài nghiên cứu cho thấy một kết nối cơ bản giữa nhiệt độ và cá tính. Ông phát hiện ra rằng khi chúng ta cảm thấy nhiệt độ cơ thể ấm áp, chúng ta cũng có xu hướng cư xử nồng nhiệt hơn đối với những người khác. Vì vậy, nếu bạn muốn buổi hẹn hò đầu tiên của bạn diễn ra suôn sẻ, hãy tìm kiếm nơi ấm áp và thức ăn ngon. Và quan trọng là hãy tìm hiểu sở thích của đối phương cũng như lựa chọn những điều thích hợp - bởi điều này có thể giúp tình cảm hai bạn nồng nhiệt hơn.

    Theo Khám phá
    Read more »
  • 12 bước khiến chàng 'ngã' vào tình yêu của bạn

    Tình yêu không bao giờ chạy trơn tru và nếu bạn muốn chàng 'ngã vào lòng' bạn thì hãy làm theo những 'mách nước' sau:

    1. Nhìn vào mắt chàng

    Không phải ngực, phần dưới hay bất kỳ bộ phận nào khác mà là đôi mắt. Giữ ánh mắt của anh chàng không chỉ nói ra rằng bạn đang chú ý tới anh ta mà còn khiến anh ta rơi vào tình yêu với bạn. 

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Giữ ánh nhìn của anh ấy trong mắt của bạn sẽ khiến anh ấy phải nghĩ nhiều hơn về tình yêu.

    Tại sao thế? Vì đó là hành động của những cặp đang yêu. Bằng cách nhìn vào mắt anh ý, bạn sẽ khuyến khích anh ấy nhìn lại bạn, tức là bạn đã điều khiển não của anh chàng rơi vào suy nghĩ về một tình yêu.

    2. Cư xử giống chàng

    Không cần bạn phải cạo râu mỗi sáng để giống anh ấy, nhưng việc lặp lại các hành động của chàng sẽ tạo ra điểm thu hút lẫn nhau. Có thể bạn không nhận ra nhưng chúng ta có khuynh hướng bị thu hút bởi những người không chỉ có sở thích giống chúng ta mà còn bởi những người cư xử và hành động tương tự như ta. 

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu
    Nam giới thường có khuynh hướng bị thu hút vào những người giống như mình.

    Tiếng cười, cái nhăn mặt, nụ cười rộng, nheo mắt là các dấu hiệu cho thấy bạn là người như thế nào: Hòa đồng, thân thiện, nhút nhát hay tình cảm - và dựa trên những biểu hiện đó, chúng ta tìm ra những người tương thích với mình.

    3. Tuy nhiên, đừng đi quá xa

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Nhưng nếu bạn không khéo khi điều chỉnh cho giống với chàng, chàng sẽ nhanh chóng nhận ra.

    Nếu bạn đi quá xa anh chàng sẽ phát hiện ra. Điều chỉnh hành vi của mình cho giống với người khác khiến đầu óc bạn luôn phải căng thẳng, không thoải mái trong cuộc trò chuyện. Nếu bạn bắt đầu một việc gì đó chưa bao giờ làm, mà không phải cố gắng, thì điều đó thật thú vị. Vì thế, hãy thử lặp lại những hành động của anh ấy nhưng nếu bạn thấy nó không phù hợp thì cũng không nhất thiết phải làm. Thay vào đó, bạn có thể tìm cách để anh ta làm những điều bạn thích và chờ đợi xem kết quả thế nào.

    4. Dành nhiều thời gian ở cạnh chàng

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Càng nhiều thời gian gần nhau, chàng càng thấy thân thiết với bạn hơn.

    Trừ khi anh ta bộc lộ rõ ra rằng không thích bạn thì càng nhiều thời gian hai người dành cho nhau, anh ta sẽ càng thích bạn. Giống như những đoạn quảng cáo trên truyền hình, bạn thấy yêu thích một sản phẩm vì quảng cáo liên tục lặp lại hàng ngày về những tính năng đặc biệt của sản phẩm đó. Điều này cũng đúng với người. Thời gian ở bên nhau càng nhiều, thời gian trò chuyện hàng nhiều thì sự thu hút lẫn nhau cũng tăng lên tương ứng.

    5. Và bây giờ hãy biến mất

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Hãy thỉnh thoảng đột nhiên biến mất để chàng nhận ra vị trí của bạn.

    Tất nhiên không biến mất mãi mãi, mà chỉ đủ để nhắc anh ta nhớ rằng anh ta thích được ở bên bạn như thế nào. Khi anh ta đã quen với việc gặp gỡ bạn hàng ngày thì hãy rút lui trong một thời gian ngắn. Dành những ngày này cho lũ bạn gái, gia đình hay làm thêm vài việc buổi tối thay vì ngồi nhắn tin với anh chàng. Đây không phải một trò chơi nhưng nó sẽ giúp bạn kiểm soát cảm xúc tốt hơn và nâng cao giá trị bản thân.

    6. Yêu cầu chàng giúp đỡ

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Được giúp đỡ bạn khiến chàng tự tin hơn vào bản thân mình.

    Chúng ta đều thích cảm giác được cần đến. Khi ai đó hỏi ý kiến bạn về công việc, xin bạn lời khuyên về một vấn đề… bạn luôn cảm thấy thích thú vì được tin tưởng. Trong thời đại ngày ngay, khi phụ nữ ngày càng độc lập, nam giới càng ít có cơ hội được thể hiện mình. Vì vậy, khi bạn dựa dẫm vào anh ấy một chút, và để anh ấy dựa vào bạn nữa, bạn đang cho phép quan hệ hai người trở nên sâu sắc hơn. Đây chắc chắn là một bước tiến tốt trong tình yêu.

    7. Hãy tự tin

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Nhưng đừng vì thế mà trở nên dựa dẫm hoàn toàn vào bất kỳ người đàn ông nào.

    Nam giới thích cảm giác được cần đến. Nhưng họ không muốn một người phụ nữ luôn phụ thuộc vào họ. Một người phụ nữ hấp dẫn là người biết những gì cô ấy thích và nỗ lực để đạt được điều đó. Trên thực tế, đàn ông sẽ thấy mình có giá trị hơn khi một người phụ nữ tự tin cần dựa vào mình.

    8. Hãy cười lên

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Chàng sẽ thấy mình hấp dẫn hơn nếu chàng khiến bạn bật cười bởi những câu nói đùa.

    Hơn là mong muốn được coi là mạnh mẽ, cứng cỏi và thông minh, người đàn ông muốn được nhìn nhận như một gã thú vị và hài hước. Lý do thật là đơn giản: Phụ nữ yêu các anh chàng có thể làm họ cười. Khi bạn thích những câu đùa của anh chàng, anh ta sẽ thấy mình thật tự tin và hấp dẫn. Vì thế, nếu bạn gặp chàng trai mình thích, hãy để anh ta thấy rằng anh ta thật thú vị và ngược lại, anh ta sẽ thích được trò chuyện và gần gũi hơn với bạn. Làm được như vậy, bạn đã đi được nửa chặng đường để 'đốn gục' trái tim chàng rồi đấy.

    9. Là bạn bè tốt

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Ở bên cạnh, lắng nghe và giúp đỡ là những gì chàng cần ở bạn.

    Điều này thường bị bỏ qua. Trêu chọc, đùa cợt, tán tỉnh là những cách bạn có thể sử dụng để 'bẫy' đàn ông. Nhưng thực tế, nếu bạn muốn anh chàng quan tâm đến bạn thật sự thì tình bạn chính là chìa khóa của vấn đề. Đàn ông cần cảm giác an toàn. Hỗ trợ, lắng nghe, làm anh ấy cười, giúp anh ấy suy nghĩ tích cực về bản thân và cuộc sống là những điều anh ấy sẽ đánh giá cao ở bạn. Và khi anh ấy càng coi trọng bạn, anh ấy càng yêu bạn nhiều hơn.

    10. Nấu cho chàng 

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Tất nhiên, chàng cũng thích được ăn ngon.

    Cách cổ điển để đi đến trái tim của đàn ông là thông qua dạ dày. Việc này không phải là một điều gì quá đặc biệt nhưng nó chắc chắn khiến anh ấy thấy được quan tâm. Nếu ai đó mang đến cho bạn một đĩa đồ ăn thật ngon, hoặc một đĩa hoa quả tươi roi rói, chắc chắn bạn sẽ yêu quý họ nhiều hơn. Đàn ông cũng vậy.

    11. Yêu chàng

    12 bước khiến chàng ngã vào yêu

    Hãy yêu thương thật lòng, bạn sẽ được đáp trả.

    Tình yêu luôn có hai chiều. Bạn không thể trông đợi anh ấy yêu bạn nếu bạn không yêu anh ấy thật lòng. Đôi khi chúng ta muốn ai đó yêu mình chỉ vì chúng ta muốn có cảm giác được cần đến trong khi thực tế ta lại không hề yêu họ. Hãy tự hỏi tình cảm của mình dành cho anh ấy như thế nào? Bạn có chấp nhận một người như anh ý không? Bạn có đánh giá cao con người thật của anh ý và muốn có anh ý trong cuộc sống của mình? Bạn có trân trọng những gì anh ý làm cho bạn? Có thấy rằng anh ấy giống như một người bạn thân, người mà bạn có thể dựa vào? Nếu không, bạn mới chỉ muốn được yêu mà chưa sẵn sàng yêu lại.

    12. Yêu chính mình

    12 bước khiến chàng 'ngã' vào tình yêu của bạn

    Và đừng quên học cách yêu chính bản thân mình.

    Đây là bước đầu tiên và cũng là bước cuối cùng để khiến một anh chàng yêu bạn. Bởi vì nếu bạn không yêu chính mình thì anh ấy cũng khó mà yêu bạn thật lòng. Để yêu thương mình, bạn phải học cách đánh giá cao những giá trị của bạn, học cách nhận biết chính xác con người của mình: Gần gũi, dí dỏm, sâu sắc, đồng cảm hay chia sẻ. Khi bạn biết về mình, bạn sẽ có cách để anh ấy có thể nhìn thấy những điều tốt của bạn. Đặt mình vào những tình huống có thể tỏa sáng và bộc lộ rõ nhất những phẩm chất, anh ấy sớm sẽ nhận ra bạn là một báu vật.

     

    Theo Khám phá

    Read more »
  • 'Bể bụng' với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Mới đây, dân mạng cùng nhau chia sẻ một đoạn tin nhắn tán gái của một chàng trai tên Phương vì cách làm không giống ai. Nội dung của đoạn tin nhắn này cho thấy anh chàng đang buông lời tán tỉnh một cô gái. Nhưng điều đặc biệt và gây cười thậm chí là gây ức chế ở đoạn tin nhắn ấy là chàng trai có 'chiến lược' tán gái vô cùng… phũ.

    Nhiều người còn nhận xét rằng màn tán gái giống màn trêu tức hơn.

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Màn tán gái bá đạo của thanh niên cực 'lầy'

    Đúng với motip vừa đấm, vừa xoa, chàng trai nhân vật chính trong đoạn tin nhắn được công khai này đưa cô gái đi từ bất ngờ này đến thú vị nọ.

    Từ một người không quen biết, chàng Phương đã ngỏ lời làm quen và giới thiệu: 'Chào em, anh là Phương. Em có thể cho anh làm quen được không? Em xinh thật'.

    Ngay từ câu mở đầu chàng trai này đã muốn gây ấn tượng và không tiếc dành lời khen cho cô. Và sau đó buông lời tán tỉnh khi nhận được hồi âm: 'Anh đang nhắn tin với một cô gái xinh nhất thế gian này'.

    Tiếp đến là những câu nói hài hước tố cáo màn tán tỉnh vô cùng phũ của chàng tên Phương. Khi biết tên cô gái là Thủy, Phương đã không ngần ngại trả lời: 'Em đẻ vào mùa lũ hay sao mà mẹ lại đặt tên Thủy'...

    Đoạn tin nhắn tán gái phũ nhất vịnh Bắc bộ này được nhận xét không chỉ hài hước mà còn cực… đanh đá và thông minh.

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Bể bụng với màn tán gái phũ nhất vịnh Bắc Bộ

    Đầy đủ đoạn tinh nhắn khiến người đọc 'bể bụng'

    Mặc dù, nhiều bạn cho rằng đoạn tin nhắn này do ai đó tự dựng lên mang tính gây cười giải trí, nhưng sau khoảng nửa ngày chia sẻ, những hình ảnh đoạn tin nhắn này đã nhận được hơn 10 nghìn lượt thích và hơn 1.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội facebook cùng rất nhiều bình luận thể hiện sự thích thú.

    Facebook có tên Mỹ Hằng nhận xét: 'Mình nghĩ rằng nếu anh ấy cảm mến và thích cô gái ấy thật sự thì sự hài hước đó thật thông minh. Có thể gây khó chịu cho cô gái lúc đầu nhưng sau đó có thể là những kỷ niệm vui kể lại cho con cháu mai sau.'

    Ảnh: Page Những câu nói hay nhức nhói

    Theo Minh/Baodatviet.vn

    Read more »
  • 50 điều thú vị về con trai không phải bạn gái nào cũng biết

    1) Con trai ghét những cô nàng dễ dãi, nhưng lại lên giường với họ.

    2) Con trai có thể tán tỉnh xung quanh cả ngày, nhưng trước khi đi ngủ, họ chỉ nghĩ về người con gái họ thật sự quan tâm.

    3) Họ thường phát điên lên vì nụ cười của con gái.

    4) Con trai sẽ làm bất cứ điều gì chỉ để có được sự chú ý của người con gái họ thích.

    5) Nếu họ thích bạn, họ luôn muốn là người duy nhất mà bạn nói chuyện.

    6) Họ thường có nhiều tâm sự hơn mọi người vẫn nghĩ.

    7) Con trai biết khóc.

    8) Họ không thích bạn kể chuyện về những thằng con trai khác với họ.

    9) Khi bạn nói “anh biết gì không… mà thôi chả có gì đâu, đừng bận tâm” thì đó là lúc họ sẽ lồng lộn lên và nghĩ rằng mình đã làm sai điều gì. Ngay lập tức, họ sẽ cảm thấy bị ám ảnh và làm mọi cách để tìm ra lý do tại sao bạn lại nói những điều lập lờ với họ.

    10) Họ nịnh bợ rất tốt khi tán tỉnh, nhưng lại lắp bắp không nói nên lời với người họ thích.

    11) Con trai ghét khi phải xin tiền bố mẹ để mua quà cho con gái. Vì vậy, họ đưa ra quyết định chẳng hạn như tiết kiệm tiền ăn của mình trong một tuần. Nhưng hầu hết họ không thực hiện được, vậy nên họ vẫn phải xin tiền của bố mẹ vào phút chót.

    12) Con gái là điểm yếu của con trai.

    13) Sẽ không sao cả nếu bạn thử thách một chàng trai trước khi quyết định có nên tin tưởng vào họ hay không, nhưng đừng để con trai đợi quá lâu. Họ sẽ đi mà không quay đầu.

    14) Khi con trai nói với bạn về những vấn đề của họ, bạn chỉ cần lắng nghe. Không cần phải đưa ra bất kỳ lời khuyên nào, họ chỉ muốn bạn lắng nghe, chỉ vậy thôi.

    15) Hành động bình thường nhất chứng tỏ con trai thích bạn là khi họ thường xuyên chọc ghẹo bạn.

    16) Khi con trai thật sự nghiêm túc trong một mối quan hệ, họ sẽ yêu bạn nhiều hơn bạn yêu họ.

    17) Con trai thường nghĩ con gái không hiểu họ, chỉ bởi vì cách bạn suy nghĩ khác cách họ suy nghĩ mà thôi.

    18) Con trai suy nghĩ khá nhiều về những hành động của người họ thích. Một vài điều nhỏ nhặt bạn làm, thậm chí bạn còn không để ý tới nhưng họ có thể dành hàng giờ đễ nghĩ đến nó và suy nghĩ về ý nghĩa của hành động đó.

    19) Con trai mong muốn tìm kiếm lời khuyên ở một người con gái hơn là một đứa con trai khác. Bởi vì hầu hết, mọi đứa con trai đều có suy nghĩ khá giống nhau. Vậy nên, nếu họ cảm thấy mơ hồ, thì tất cả những đứa con trai khác cũng vậy.

    20) Con trai có thể thích một người trong giây phút đầu tiên gặp mặt, nhưng cũng có thể quên họ ngay lập tức sau đó.

    21) Nếu như con trai trót làm điều gì ngu ngốc trước mặt người con gái họ thích, họ sẽ suy nghĩ về nó trong vài ngày sau đó hoặc thậm chí ngay cả khi đang đi bên cạnh cô ấy.

    22) Không cần biết con trai nói nhiều bao nhiêu về vấn đề “mông” và “ngực”, đối với họ, tính cách vẫn là chìa khóa mở cửa trái tim.

    23) Con trai học hỏi kinh nghiệm qua thực tế, chứ không qua những cuốn sách tình yêu lãng mạng như con gái. Đó là lý do tại sao, con trai luôn bị chê trách “nhạt như nước ốc”.

    24) Nếu một chàng trai trông bình tĩnh và thoải mái trước mặt người họ thích, thì có lẽ bên trong họ đang kêu gào phát điên lên.

    25) Khi con trai bắt đầu nói chuyện một cách nghiêm túc, hãy lắng nghe. Điều đó không xảy ra thường xuyên.

    26) Khi con trai nhìn bạn lâu hơn một giây, anh ta chắc chắn đang suy nghĩ về một cái gì đó.

    27) Con trai không thích những cô gái mạnh mẽ hơn họ.

    28) Các chàng trai luôn có nhiều vấn đề hơn là những gì bạn thấy bằng đôi mắt thông thường.

    29) Con trai thích con gái biết giữ chừng mực ở khía cạnh làm đẹp. Nước hoa, trang điểm, một ít là đủ.

    30) Con trai nói nhiều về con gái hơn là con gái nói về con trai.

    31) Con trai thật sự nghĩ con gái lạ lùng, tính cách khó đoán, dễ giận dữ nhưng dù sao đi nữa, họ vẫn thấy nó thật quyến rũ.

    32) Con trai không thích những cô gái quá gầy.

    33) Con trai thích bàn tán về những bộ ngực.

    34) Khi con trai hy sinh giấc ngủ và sức khỏe chỉ để đi cùng bạn thì điều đó chứng tỏ, họ thích bạn rất nhiều.

    35) Tất cả mọi chàng trai đều tốt trong giai đoạn tán tỉnh.

    36) Khi bạn nói KHÔNG với các chàng trai, họ sẽ nghĩ điều đó đồng nghĩa với việc HÃY THỬ LẠI VÀO NGÀY MAI.

    37) Con trai thường hay nghĩ về những người con gái thích họ, nhưng nó không có nghĩa họ cũng thích những người con gái đó.

    38) Con trai yêu mẹ của họ.

    39) Hãy cẩn thận, con trai có thể phát tán những tin đồn đến một nửa trái đất nhanh hơn cả con gái.

    40) Con trai ghét để quần áo vấy bẩn, thậm chí là một dấu chấm nhỏ.

    41) Con trai sẽ luôn tìm mọi cách để ngăn chặn sự liên kết của người con gái họ thích với những thằng con trai khác.

    42) Sự tưởng tượng của con trai là không có giới hạn.

    43) Con trai thích con gái với một bộ não nhiều hơn là một cô gái với chiếc váy ngắn.

    44) Chiều cao của một cô gái không quan trọng với con trai, nhưng trọng lượng cơ thể thì có.

    45) Con trai thích con gái biết nấu nướng.

    46) Bạn có thể biết một chàng trai thật sự tổn thương hay đau đớn khi họ khóc trước mặt bạn.

    47) Con trai ghét những cô gái luôn có phản ứng thái quá về mọi chuyện.

    48) Họ thường phát điên lên khi con gái chạm vào bàn tay của họ.

    49) Con trai không bao giờ mơ ước và hy vọng quá nhiều, họ sống thực tế.

    50) Hãy nói thẳng mọi vấn đề bạn muốn con trai hiểu, đừng lòng vòng. Con trai rất chậm tiêu về những vấn đề xoay quanh con gái.

    Theo guu.vn

    Read more »
  • Bí kíp buộc chồng phải nghe lời vợ

    Gia đình luôn căng thẳng khi hai vợ chồng không lắng nghe và chia sẻ với nhau. Nhiều phụ nữ bất lực khi không còn nhận ra người mà yêu thương mình mấy năm trời bỗng dưng… biến mất sau hôn nhâu được vài năm.

    Bạn hãy nhớ rằng mỗi một giai đoạn hôn nhân đều có những đặc điểm riêng và cần phải thích nghi để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Tuy nhiên có một số điều bạn nên tự nhìn nhận lại mình và hạn chế khi trò chuyện cùng với chồng:

    1. Tránh những kiểu nói chuyện khiêu khích

    Đang sẵn có bực tức trong mình, bạn đừng nên tìm cách xả ra hết và chọn đối tượng là chồng bạn. Không ai muốn nghe thấy những lời nói đó từ đối tác và dễ dàng khuất phục cả. Ngay cả với con cái của mình, bạn cũng nên chọn lời nói cho phù hợp, huống hồ là chồng.

    2. Tránh kêu ca than vãn

    Có lẽ chính bạn cũng không ngờ mình lại có tật xấu này. Nhưng hầu hết phụ nữ khi mệt mỏi thường bị mắc phải lỗi này đầu tiên lúc nói chuyện với chồng. Hầu hết đàn ông sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và không muốn phải nghe những lời nói than vãn, kêu ca phát ra từ người bạn đời của họ. Và tâm lý chung của các ông chồng là “biết rồi, khổ lắm, nói mãi” khi vợ kêu ca. Do đó, nếu cứ mở miệng ra là than vãn, bạn hãy chấm dứt ngay cách nói chuyện này để có được sự chú ý từ chồng.

    3. Tránh nói chuyện áp đặt

    Đàn ông luôn tự xem mình có trọng trách là người làm chủ trong gia đình. Họ đòi hỏi phụ nữ phải biết công dung ngôn hạnh và ăn nói phải mềm mỏng. Thế nên lối nói chuyện to tiếng kèm cách áp đặt vô căn cứ là điều mà ông chồng nào cũng “dị ứng’ khi mở đầu câu chuyện với vợ.

    Hãy nhớ khi nói chuyện với chồng mà những bà vợ nói quá lớn tiếng và sử dụng động từ mạnh để tấn công hay áp đảo chồng cũng khiến đàn ông dễ bị mất hứng thú và nghe một lúc họ sẽ lơ đãng lời bạn nói ngay được.

    4. Không so sánh

    Nói chuyện với chồng với những câu: “chưa có ai bẩn như anh” hay “Anh xem chồng người ta làm ăn lương thưởng cao như vậy về nhà còn biết đường giúp vợ con, đằng này…” là những câu cần phải loại ngay khi nói chuyện cùng với chồng.

    Không ai muốn tự nhận mình kém cỏi. Huống hồ, đàn ông ở mỗi hoàn cảnh khác nhau thì sở trường phát huy cũng khác nhau. Với cách nói chuyện so sánh như vậy, bạn đã đẩy tranh luận đến chỗ bế tắc vì chồng bạn cho rằng, người mà bạn cần lấy là một người khác, người mà bạn cần nói chuyện không phải là mình.

    Những lưu ý khi nói chuyện với chồng:

    - Giữ âm điệu bình tĩnh, nhẹ nhàng.

    - Cách nói chuyện phải thẳng thắn, nhìn đối diện vào mắt chồng.

    - Chọn thời điểm cả hai đều bình tĩnh để trao đổi những rắc rối mà vợ chồng đang gặp phải. Tránh những lúc bực tức, mệt mỏi và ở những chỗ đông người.

    Theo Người đưa tin

    Read more »
RSS